การสั่งจองสินค้าหน้าคอนเสิร์ต FTISLAND
เขียนเมื่อ 5 พฤษภาคม 2555 เวลา 00:54:37 น.

การสั่งจองสินค้าหน้าคอนเสิร์ต FTISLAND

1. ใช้ User/Password ที่เคยลงทะเบียนไว้กับ www.feoh.co.th เพื่อใช้สั่งจอง โดย 1 User สามารถจองได้ 1 ครั้งเท่านั้น จำกัดสินค้าไม่เกิน 10 ชิ้นต่อชนิดต่อ user

2. สามารถเลือกวันรับสินค้าได้ คือ วันที่ 27 พฤษภาคม 2555 ที่ ชั้น 2 ลานอีเดน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิร์ด หรือ หน้างานคอนเสิร์ต

3. หลังจากจองเรียบร้อย คุณจะได้รับรหัสจองเป็นเลข 4 หลัก, จำนวนเงินที่ต้องโอน, รายละเอียดบัญชี เพื่อไปดำเนินการโอนเงิน โดยสามารถโอนเงินได้ถึง วันที่ 12 พฤษภาคม 2555 เวลา 20.00 น.

4. หลังจากโอนเงิน สามารถแจ้งโอนได้ที่ feohthai@gmail.com โดยเขียนหัวอีเมล์ว่า [แจ้งโอน][รหัสจอง.........] พร้อมรายละเอียด ดังนี้
- รหัสจอง
- ชื่อผู้จอง
- วัน, เวลา, จำนวนเงิน ที่โอน ภายในวันที่ 12 พฤษภาคม 2555 เวลา 20.00 น. เท่านั้น ออเดอร์ที่ไม่ได้แจ้งโอนเงินจะถูกยกเลิกทันที ทั้งนี้ภายใน 24 ชม.หลังแจ้งโอน เจ้าหน้าที่จะทำการการตรวจสอบยอดเงิน และ ตอบกลับคอนเฟิร์มอีกครั้ง

5. ผู้ที่ได้รับการคอนเฟิร์มยอดเงินจากเจ้าหน้าที่แล้ว ให้นำรหัสจองนี้พร้อมบัตรประชาชนไปรับสินค้าที่บู๊ทขายสินค้า วันที่ 27 พฤษภาคม 2555 ที่ ชั้น 2 ลานอีเดน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิร์ด หรือ หน้าคอนเสิร์ต ในวันที่ 9 มิถุนายน 2555 ได้ตั้งแต่เวลา 13.00 - 20.00 น. หรือจนถึงหลังคอนเสิร์ตจบครึ่งชั่วโมง (สามารถให้ผู้อื่นมารับสินค้าแทนได้ โดยให้นำรหัสจอง และ สำเนาบัตรประชาชนผู้จองมาด้วย)

5. สามารถสั่งจองสินค้าได้ที่ www.feoh.co.th/goods/ ตั้งแต่วันที่ 6 พฤษภาคม 2555 เวลา 9.00 น. จนถึงวันที่ 12 พฤษภาคม 2555 เวลา 18.00 น.

6. สามารถซื้อของในวันคอนเสิร์ต บริเวณหน้างานได้แต่สินค้าอาจจะมีไม่พอตามที่ต้องการ แนะนำให้สั่งก่อน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ feohthai@gmail.com หรือ โทร 089-365-2834, 086-307-7760

*สินค้าทั้งหมดเป็นสินค้าอิมพอร์ทจากเกาหลีและได้รับอนุญาตจากบริษัท FNC Entertainment ในการจำหน่ายในประเทศไทย
** สินค้ามีจำนวนจำกัด บางชนิดอาจไม่มีขายที่หน้าคอนเสิร์ต